ผู้ชายทุกคนบนโลก เจ้าชู้ทุกคน! ความเจ้าชู้คือสัญชาตญาณดิบของผู้ชายที่สั่งสมมาตั้งแต่มนุษย์ถือกำเนิดมาบนโลก มันคือสัญชาตญาณการเอาตัวรอดของมนุษย์
แต่ผุ้ชายที่จัดการกับความเจ้าชู้ของตัวเองไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ผู้หญิงตาดำๆ เพศแม่
ขอประณาม! การกระทำดังกล่าว

“ของภายนอกที่คุณเห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ขอให้ใช้สติรู้จักแยกแยะ และใช้เวลาในการพิจารณาเพื่อจะได้เข้าให้ถึงภายในของความรู้สึกนึกคิดในจิตใจที่แท้จริงของคน ที่คุณคิดจะฝากชีวิตไว้กับเขา และจงอย่าปล่อยตัวเผลอใจให้ว่องไวนัก โปรดอย่าลืมว่าของมีค่านั้นหากได้มาง่ายๆแล้วใครจะเห็นค่าของสิ่งนั้น”



ไลฟ์เทคติก ตอน เกี่ยวสาวในคืนเดียว

ตอนที่ 1

หลังจากได้อ่านกระทู้ของคุณ OBOY ก็ได้เกิดแรงบันดาลใจที่จะแบ่งปันวิธีเกี่ยวสาวให้ได้ในคืนเดียว

โดยผมขอออกตัวก่อนเลยว่า เป็นประสบการณ์ส่วนตัวเท่านั้นนะ เป็นปาสบกางของเสือที่โดนถอดเขี้ยวแล้ว

หากเทพ หรือ ก๊อตท่านใดอยากเสริม เชิญเลยนะครับ

เอาหล่ะ เรามาเริ่มกันเลยนะครับ ....

1. เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ... สิ่งสำคัญอย่างแรกสุดเลยคือตัวคุณเองครับ ไม่ว่าคุณจะหล่อเลิศ

หรือ หน้าตาธรรมดา ธรรมดาดาดๆ บ้านๆ ......คุณมีสิทธิ์ครับ แต่ว่าคุณจะทำอย่างไรให้ตัวเองเป็นที่สนใจจาก

สาวๆ เพราะคุณต้องท่องไว้ในใจเสมอนะครับว่ามีอีกหลายคนที่ทำแบบคุณ ..ดังนั้นเราจะทำอย่างไรหล่ะ

- แต่งตัวให้ดูดี ...จากผลการวิจัยของสถาบัน อีเมลด้า มากอส ของฟิลิปปินส์ได้ทำการสำรวจออก

มาแล้วว่าการแต่งตัวที่มีสิทธิ์เกี่ยวสาวได้มากสุดคือ Smart Casual คือไม่เป็นหนุ่มออฟฟิศเกินไป แต่ก็ไม่

เซอร์มาก ...เสื้อผ้า หน้าผม ดูแลให้ดี ..

- เลือกทำเลให้เหมาะสม ...จากประสบการณ์ของผมแล้ว บริเวณที่เป็น..ทางเสือผ่าน.. นั่นก็คือทาง

ไปห้องน้ำหญิง เพราะบรรดากวางน้อย..ย่อมต้องมาหาน้ำกินริมลำธาร ดังนั้นเสือควรจะอยู่บริเวณนี้ ..เคยดู

Animal Planet ไหมครับ เสือมันจะชอบอยู่ริมลำธาร เพราะมันรู้ว่ายังไงเหยื่อก็ต้องมากินน้ำ ......ดังนั้น

บริเวณนี้เองที่เราจะใช้ความหื่นโดยชอบธรรม ตามหลักการห่วงโซ่อาหาร ทำการสำรวจเหยื่อที่ผ่านไปมา


ตอนที่ 2

2. ประเมินสถานการณ์ ..หลังจากเล็งจนได้สาวที่คุณคิดว่าจะเป็น เจ้าสาวของคุณในคืนนี้แล้ว ลองสำรวจดูสิว่าเธอมากับใคร ...หากมีผู้ชายอยู่ในกลุ่มด้วย ขอแนะนำให้เลือกคนใหม่ เพราะจากประสบการณ์แล้วมีสิทธิ์ ตายคาทีน ขณะเยาว์วัยสูง หรือเล็งแล้วผู้ชายในกลุ่มเป็นเพศพิเศษ ก็สามารถที่จะตลุยต่อไปได้ และกลุ่มของกวางน้อยที่ดีที่สุดควรมีขนาด 2-4 คน เท่านั้น เป็นจำนวนหวังผล โอกาสพลาดน้อยที่สุด ....และยิ่งสองคน...เป็นจำนวนที่หวังผลสูงเพราะมักเป็น สาวที่อกหักรักคุดพาเพื่อนมาปรับทุกข์กินเหล้า
หรือเป็นสาวกลางคืนที่เที่ยวบ่อยอยู่แล้ว

3. หาจังหวะเข้าทำ .....เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยากที่สุดครับ ...มันเป็นเรื่อง โอกาส จังหวะ เวลา สัญชาตญาณ
และ หลายๆอย่างประกอบกัน เรื่องนี้ผมถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ครับ เพราะหากเข้าทำผิดจังหวะแล้ว คุณอาจจะพลาดจากเป้าหมายของคุณไปตลอดกาล ....ดังนั้นนี่เป็นเพียงหลักการเริ่มต้น เมื่อคุณฝึกฝนจนช่ำชองทุกอย่างจะทำโดยธรรมชาติเองครับ...

- สิ่งแรกที่คุณต้องเติมเต็มในใจคุณก่อนก็คือ ความมั่นใจ ....ท่องไว้ กรูหล่อ กรูเลิศ กรูเจ๋ง เอ้าพกมันไว้ให้เต็มกระเป๋าเตรียมสู้ศึก เพราะถ้าคุณมัวแต่ยึกยัก กลัว ไม่กล้า ...ก็ยืนเจ๋วเhee่ยว รอกาเทยซะดีกว่าครับ
- ต่อมา...สิ่งต่อไปที่ควรทำคือ ตามองตา ...แต่อย่าสำแดงความหื่นออกมานะครับ แต่เป็นเหมือนการบอกว่าเราสนใจเธอนะ ..เราชอบเธอนะ เรารักเธอนะ เรามาปรี้กันนะ กร้ากกกส์ ไม่ใช่นะครับ ... จ้องไว้แต่พองาม แล้วหันดูอย่างอื่นบ้าง แล้วก็ไปมองเธอต่อ ..ต่อไปนี้ผมจะบอกเคล็ดลับอย่างนึงที่สำคัญให้คุณทราบนะครับ ..เมื่อตาของคุณได้ประสานกันแล้ว จงอย่ามองผู้หญิงคนอื่นในจังหว
- ต่อมาเมื่อคุณทั้งสองได้ประสายตากันในระดับหนึ่ง จงสังเกตุครับว่าตัวผู้หญิงมีจุดเด่นที่น่าสนใจตรงไหน ถ้าเธอเต้นเก่งจงแสดงความชื่นชมที่เธอเต้นเก่งให้เธอรู้..โดยสายตา หรือยกนิ้ว แต่ถ้าเธอนั่งเศร้า เมายับตับเป็ด ...จงส่งสายตาแสดงความเห็นใจอาจจะยกแก้วเหล้าซักที เพื่อตรวจสอบครับว่าเธอสนใจเราไหม ...
ถ้าเธอยกแก้วเหล้าตอบ...ก็โอเค แต่ถ้าเธอไม่ก็รอครับ รอจังหวะอย่างที่ผมบอก ...แต่ถ้าเธอยกเมื่อไหร่ละก็เข้าทางครับ ....ส่งสัญญาณมือให้เธอรู้ว่าคุณขอเข้าไปหาเธอโดยการชี้ที่ตัวคุณเอง แล้วชี้ไปที่เธอว่าขอเข้าไปหานะ ...สำหรับผมน้อยนักที่จะปฏิเสธครับ ..อย่างที่บอกครับ จังหวะนี้ต้องค่อยๆครับ เพราะถ้าเมื่อคุณฝ่ากำแพงไปหาเธอได้ โอกาสในคืนนี้ของคุณก็เริ่มเปิดออกแล้วครับ ...
-อีกอย่างที่ลืมบอกไปคือ เมื่อคุณได้เป้าหมายแล้ว ถ้าโต๊ะอยู่ห่างจากคุณมาก ควรหาจุดเฝ้าที่ดีๆ ที่เธอจะเห็นคุณชัดๆ แต่อย่าเข้าไปใกล้เกินไปนะครับ เดี๋ยวกวางตื่น ถ้าโต๊ะอยู่ใกล้กันก็ลุยอย่างที่ผมบอกได้เลยครับ

- เอาหล่ะ ต่อมา ....เมื่อคุณได้รับคำเชิญให้ไปที่โต๊ะแล้ว จงส่งยิ้มและเดินเข้าไปบอกชื่อของคุณกับเธอก่อนครับ..แล้วค่อยถามชื่อเธอ และอย่าลืม ถ้าเธอมากันสองคน จงคุยกับเพื่อนของเธอด้วย ตัวแปรสำคัญนะครับ...เพราะถ้าเพื่อนของเธอไม่ชอบคุณเมื่อไหร่คุณอดแน่ครับ และถ้ามากันหลายคนก็แสดงความเป็นมิตรกับทุกคนครับ

4. สื่อสารตรงใจ
ต่อกันเลยนะครับ ...เมื่อคุณอยู่ที่โต๊ะเธอแล้ว คุณอย่ายืนบ้าใบ้เป็นท่อนไม้ ...เพราะบางคนเวลาได้อยู่ใกล้หญิงสาวที่หมายปองมักจะประหม่า ไม่รู้จะคุยอะไร ..นี่แหละครับมาตกม้าตายกันตรงนี้ก็เยอะ เพราะฉะนั้นอย่าไปกลัวครับ ...ยืดอกพกถุงเข้าไป คุยกะเธอครับ อย่าไปให้ความสำคัญกะเธอมาก คิดไว้ในใจเธอก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งก็เท่านั้น ...เก็บความประหม่าและความกลัวเอาไว้ครับ แล้วชัยชนะจะเป็นของคุณ

สิ่งสำคัญต่อมาก็คือ เรื่องที่จะคุยครับ ...จงให้ความสำคัญกับเธอเยอะๆครับ... จากประสบการณ์ผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่ มั่นใจ มีอารมณ์ขัน และ อบอุ่น และผู้หญิงจะไม่ชอบผู้ชาย ขี้เก๊ก โอ้อวด ..เพราะฉะนั้นไม่ต้องไปเล่าให้เธอฟังหรอกครับ ว่า พ่อเป็นใคร คุณมีรถกี่คัน เรียนจบที่ไหน ถ้าเธอไม่ได้ถามก็ไม่ต้องบอกเธอครับ ..จงถามเรื่องราวของเธอเยอะๆและจงคุยในสิ่งที่เธอสนใจครับ เช่นเธอชอบ ฮิบฮอบก็แกล้งถามว่านี่เพลงใคร ..หรือถ้าเธอชอบเที่ยวก็คุยว่าชอบเที่ยวที่ไหน แล้วอย่าลืมถามนะครับว่าอยู่ดึกไหม..เพราะคุณจะได้รู้ว่าเธอจะอยู่นานเท่า ไหร่ ...อย่าถามนะครับว่ากลับกี่โมง มันดูมากเกิน ควรถามครับว่า อยู่ดึกไหม ...

5. แสดงน้ำใจ ...เมื่อคุณไปคุยกะเธอแล้วเธอมีน้ำใจชงเหล้าให้คุณ ..เมื่อถึงเวลามิกซ์หมด จงสั่งมิกซ์ให้เธอครับ รับรองว่าคุณจะได้ใจของเธอมากขึ้นอย่างแน่นอนครับ ...



ในช่วงตั้งแต่ข้อ 3- 5 ควรอยู่ในเวลาประมาณ 15-20 นาทีเท่านั้น จงอย่าอยู่นานเกินไปมิฉะนั้นเธออาจจะรำคาญคุณก็ได้ ในช่วงนี้ นิ่ง สุขุม ค่อยๆปล่อยความร่าเริง และอารมณ์ขันออกมา เพื่อให้เธอรู้สึกว่าคุยกะคุณ อยู่กะคุณแล้วสนุก ระวังอย่าตลก ลามก นะครับ จงแสดงความฉลาดของคุณออกมาผ่านทางอารมณ์ขัน นี่และครับ โค-ต-ร ยากเลย แล้วเธอจะไม่รุ้สึกว่าคุณ อวดตัวในขณะที่คุณ Show ข้อดีของคุณอยู่..
เมื่อถึงเวลาแล้วต้องถอยฉากก่อนครับ ...แต่อ๊ะๆ อย่าลืม แลกเบอร์กันให้ได้นะครับ เพราะว่าเกิดเธอหลุดมือไปในวันนี้ วันหน้าคุณก็ยังตามเธอออกมาได้.

เอาหล่ะครับเรามาสรุปกันก่อนนะครับว่าเราพูดเรื่องอะไรไปแล้วบ้าง

1. เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
2. ประเมินสถานการณ์
3. หาจังหวะเข้าทำ
4. สื่อสารตรงใจ
5. แสดงน้ำใจ

เดี๋ยวเราจะมาต่อเรื่องการขอเบอร์สาวยังไงไม่ให้น่าเกลียดครับ

ขอบคุณทุกความเห็นที่ติดตามอ่านครับ ...อยากบอกกับทุกท่านอย่างนึงว่า ทุกคนมีของดีอยู่กับตัว เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะหล่อ หรือ ไม่หล่อ ไม่สำคัญ ..แต่สิ่งสำคัญ คือ บุคลิกและการแสดงออก นี่แหละครับเป็นตัววัดว่าใครจะเป็นผู้เข้าเส้นชัย ..
6. ขอรหัสตอกเสาเข็ม .....
เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่าในส่วนของการขอเบอร์สาว อย่างที่บอกครับ เมื่อเราเข้ามาในระดับนึงแล้ว เราจำเป็นต้องถอยเพื่อเว้นระยะครับ มิฉะนั้นจะจู่โจมเกินไป ดังนั้นเราจึงต้องขอเบอร์เอาไว้กันเหนียวเผื่อเธอหายไป หรือกลับไปแล้ว ...
การขอเบอร์ที่ดีทีสุด คือ การขอที่ไม่ทำให้คนขอรู้สึกว่าถูกขอ งงไหมครับ ถ้าเราคุยกะเธอสักพักหนึ่ง และดูเวลาว่าสมควรกลับโต๊ะ ถ้าเราบอกว่าเออ ขอเบอร์หน่อยครับ ...
มันก้จะดูตรงไปตรงมาไป ผมจะใช้วิธีนี้ครับ

" คุยกะคุณสนุกมากเลย เดี๋ยวเรากลับโต๊ะก่อนนะ เด๋วเรากลัวเพื่อนเราจะไปแจ้งความอะ"
" ไมอะ"
" ก็ตามหาคนหายอะดิ"
" กร๊ากส์ " เพี๊ยะ ๆๆๆๆๆๆ
" เดี๋ยวก่อน"
" คืนนี้เธออยากฝันดีมะ"
" ไมเหรอ"
ว่าแล้วก็หยิบโทรศัพท์ออกมา
" เอาเบอร์มาดิ"
" เอาไปทำรายย"
" เอามาน่าไม่โทรไปฟ้องแฟนเธอหรอก ..เด๋วทำไรให้ดู "
จังหวะนั้นเอง เธอก็จะเอาเบอร์ให้คุณ ....
จงจัดการพิมพ์ข้อความแล้วส่งไปหาเธอว่า ....
"ยินดีที่ได้รู้จักนะ..เธอน่ารักดีอะ คืนนี้ขออนุญาติโทรไป Say Goodnight นะ"
แล้วกด Send ....

"ได้รับยัง
" บ้า" เพี๊ยะๆๆๆๆ
" นี่เบอร์ เรา นะ Memไว้ด้วย ไปหล่ะ ถ้ามาได้เด๋วมาใหม่นะ "

แล้วก็เดินกลับไปที่โต๊ะพร้อมเบอร์ของเธอ ....ตอนนี้รับรองได้ว่าเธอจะจำคุณได้ในระดับนึงแล้วหล่ะแต่คุณๆ ก็อาจจะสามารถสร้างสรรค์โดยวิธีของคุณเองได้ อย่าลืมนะครับ อย่าทำให้เขารู้สึกว่าถูกขอ..

7. รวบหัวรวบหาง
หลังจากนั้นคุณ ควรจะเว้นระยะไปซัก 10 -20 นาที แต่อย่าเดินไปไกลนะครับ ไม่งั้น ม.ค.ป.ด.
หลังจากนั้นค่อยเดินกลับมา สิ่งแรกที่คุณควรทำเลยครับ คือ
- ตรวจดู Mixer ของโต๊ะเธอว่ามีอะไรพร่องไปหรือเปล่า ...ถ้าหมด..สั่งมาเพิ่มเลยครับ แต่ผมอยากจะบอกนิดนึงนะครับ พยายามกะเวลากลับมาดีๆ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะเผด็จศึก...ว่าคุณจะได้เธอกลับบ้านหรือเปล่า ช่วงนี้แหละสำคัญ โดยผมจะนับเอา 45 นาทีก่อนผับปิดนี่แหละว่าเป็น 45 นาที อันตราย เพราะว่าช่วงนี้คุณต้องมาประจำการที่โต๊ะเธอยาวครับ ดังนั้นการช่วยเธอออกค่ามิกซ์ ก็จะเป็นเงื่อนไขที่ทำให้คุณยืนอยู่ที่โต๊ะเธอได้โดยไม่น่าเกลียด และกันท่าผู้ชายคนอื่นไปในตัว ...แต่ผมไม่แนะนำให้ออกค่าเหล้ามันจะเป็นการลงทุนที่มากเกินไป แล้วเดี๋ยวเธอจะเคยตัว เก็บตังไว้ไปสุกี้ดีกว่าครับ
- ตรวจเช็คปลายทาง ...เช็คให้ดีนะครับว่าเธอนอนไหน บ้านเพื่อน หอ บ้านตัวเอง เพื่อคุณจะได้รู้ว่าคุณจะเอาอย่างไร และจะได้รับมือกับสถานการณ์นั้นๆถูก
- เก็บมือ ....ถูกต้องละคับ เก็บมือ..ในช่วงนี้ ดนตรีอาจจะเร้าขึ้น สนุกขึ้น เธออาจจะ กล้าโดนตัวคุณมากขึ้น ต้องระวังอย่าจับเธอครับ ไม่ว่าเธอจะรุกร้ำมายังไงขอให้นิ่งเฉยไว้ครับ เธออาจจะเต้นเอาก้นมาโดนเราบ้าง เราอาจอยากเอามือไปจับ ดูมๆของเธอ ก็ขอให้อดทนไว้ครับ ..
- และยังไงก็อย่าลืมเพื่อนของเธอด้วยหล่ะ....อย่าให้เพื่อนของเธอต้องเหงา สนุกกับเพื่อนของเธอด้วย ให้เพื่อนของเธอรู้สึกดีกับคุณด้วย ..เธออาจจะช่วยคุณในตอนท้ายก็ได้นะ
- เมื่อทุกอย่างเหมาะสมจงสนุกให้เต็มที่ ....รอเวลาไฟเปิด....
ขอโทษนะครับ ที่หายไปนาน ...เอาหล่ะครับเรามาต่อกันนะครับ ...ทุกอย่างที่ผ่านมาจะสรุปรวบยอดกับช่วงเวลาของการสร้างอารมณ์ช่วงสุดท้าย นี่แหละครับ...ตามประสบการณ์ของผม One Night Standing ที่เคยได้มา ..สุราคือองค์ประกอบอย่างหนึ่งที่จะได้เธอมาครอบครอง แต่ไม่ใช่การมอมเหล้านะครับ เพราะผมมีกฏหล็กอย่างนึงคือ จะไม่มีอะไรกับผู้หญิงที่เมามายไม่ได้สติ ..อารมณ์กึ่มๆนี่แหละที่สร้างอารมณ์เถิดเทิงมานักต่อนัก แต่..สำหรับผม ในหัวข้อนี้ขอฟีลแบบกึ่มๆ นัวๆก็พอ และตัวคุณเองก็ต้องห้ามเมาเป็นอันขาดไม่เช่นนั้นคุมจะคุมสติไม่อยู่เพื่อวาง แผนการณ์ต่อไป

7. กินกลางตลอดตัว
ในช่วงเวลาของการเปิดไฟและเปิดเพลงช้าเป็นช่วงเวลาแห่งความจริง...ถ้าคุณ ได้เธอมาอยู่บนรถคุณได้อะไรๆก็ไม่ยาก ในกรณีนี้คนมีรถส่วนตัวอาจจะได้เปรียบบ้าง แต่ก็ไม่เสมอไป เพราะผมก็เคยเกี่ยวสาวขึ้นแท๊กซี่มาแล้ว แต่ความได้เปรียบคงอยู่ที่คนมีรถนะครับ .. ถ้าเธอมีใจให้กับคุณ อะไรๆคงไม่ยาก แต่ถ้าเธอเป็นประเภทเสือ เขี้ยวลากดินเหมือนกัน เราจะทำอย่างไรหล่ะให้เธอยอมมาขึ้นรถของเราให้ได้...เพื่อนของเธอไงหล่ะครับ ...ถ้าคุณเอาเพื่อนของเธอขึ้นรถได้ ..ยังไงเธอก็ต้อขึ้นรถไปกับคุณแน่ๆ คราวนี้คุณจะเปลี่ยนแผน หรือจะทำอะไรต่อก็แล้วแต่ ...คราวนี้เราจะพูดยังไงดีหล่ะ

จงถามไปที่เพื่อนของเธอก่อน
"กลับกันยังไงหล่ะ ไปส่งไหม และเธออยู่แถวไหน "
" xxxx"
หลังจากนั้นถามคนที่คุณหมายปองไว้
" เธออยู่แถวไหน"
"xxxx"
" อ๊ะ อยู่แถวบ้านเราเลย งั้นเราไปส่งเธอก่อน แล้วคอยไปส่งเพื่อนเธอต่อ"
เป็นไงครับดูดีไหม ...ดูไม่เจาะจงที่เป้าหมายจนเกินไป ..อย่างที่บอกครับ เอาเธอขึ้นรถมาให้ได้ก่อน แล้ว อย่างอื่นค่อยว่ากัน ..ถ้าเกิดพวกเธอทั้งสองคนไม่ใจร้ายเกินไป พอขึ้นรถแล้ว ส่วนใหญที่ผมเจอจะสับเส้นทางให้ผมไปส่งเพื่อนเธอก่อนเสมอ ...แต่ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีการสับเปลี่ยนเส้นทาง คงต้องใช้วิชามารแล้วครับ

เดี๋ยวมาว่าต่อด้วยวิชามาร และ บรรยากาศภายในรถครับ
สวัสดีตอนเช้าครับ... ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ ...แต่ผมเองไม่อาจหาญกล้าเป็นเทพ หรือ เสือ หรอกครับ ..คิดซะว่าผมเอาประสบการณ์มาเล่าให้ฟังนะครับ ..ผมอ่านวีรกรรมของเทพ และ ก๊อตแต่ละท่านแล้ว ผมเองยังคิดซะว่าตัวเองเป็นแค่แมวน้อยเชื่องๆเท่านั้นเองครับ ....

เอาหล่ะครับทุกท่านคงได้เห็นบันได 7 ขั้นแล้วนะครับ หลายท่านอาจจะคิดว่าแม่ม ทำไมมันเยอะอย่างนี้ฟระ ...แต่อยากบอกว่าลองดูความแล้วท่านจะรู้ว่ามันลุ้น มันเสียวดี เหมือนกัน
1. เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
2. ประเมินสถานการณ์
3. หาจังหวะเข้าทำ
4. สื่อสารตรงใจ
5. แสดงน้ำใจ
6. รวบหัวรวบหาง
7. กินกลางตลอดตัว

อยากจะบอกว่าเราเดินทางมาใกล้ความจริงแล้วนะครับ...ตอนนี้ผมขอเสริมเรื่องบรรยากาศในรถสักนิดครับ ...
- กลิ่น..กลิ่นทีดีย่อมช่วยให้อารมณ์ผ่อนคลาย และเกิดอารมณ์ได้เหมือนกัน
- เตรียมรถให้เป็นระเบียบอยู่เสมอ
- ยืดอกพกถุงติดรถไว้ เผื่อเกิดอะไรบนรถ
- เพลง....เพลงที่เปิดถ้ามีเพื่อนของเธอขึ้นมาด้วย ให้เปิดเพลง Hip Hop กลางๆ
เพื่อให้พวกเขา ไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้น สมองจะ Concentrate กับเสียงเพลงมาก
กว่าสิ่งที่คุณสองคนคุยกัน แต่ถ้าเธอยอมขึ้นรถมากะคุณ 2 คน เพลงช้าโดนๆโลด
ครับ

8. แกะก้างที่ขวางคอ
ตอนนี้พวกเธอขึ้นมาอยู่บนรถคุณแล้วนะครับ เอาหล่ะถ้าก้างมีแค่ชิ้นเดียวก็อาจจะง่ายที่จะเอาออกไป แต่ถ้าเพื่อนดันขึ้นรถคุณเยอะเนี่ยจงเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสครับ ...ไปส่งเธอให้หมดครับ อาจจะนานหน่อย แต่อย่างน้อยเธอก็มีเวลาอยู่กับคุณเยอะขึ้นใช่ไหมครับ ..บอกเงื่อนไขไปเลยว่าต้องไปส่งเป็นเพื่อนกัน แล้วบังคับให้เลี้ยงข้าวด้วย
" เหอะ มาเป็นโขลงเลย"
" พี่ ..พวกหนูไม่ใช่ช้างนะ"
" แต่วันนี้ฉันจะเป็นแท๊กซี่ให้พวกเธอเอง ..บอกเพื่อนหนูด้วยนะให้ดูแลพี่ด้วย
ถ้าน้ำมันหมดจะได้ให้เขาเข็น"
" กร๊ากส์...เพี๊ยะๆๆๆ ..เหอะน้ำมันหมด ก็เข็นเองแล้วกัน"
" ให้เพื่อนหนูเลี้ยงข้าวพี่ด้วยนะ..ต้องเอาตังไปเติมน้ำมัน"
" โหเดี๋ยวพวกหนูลงก็ได้ "
" อ่า ล้อเล่ง ...เอาเป็นว่าให้เพื่อนหนูช่วยดูแลส่งพี่กลับบ้าน"
" อ้าวแล้วพี่ไม่ไปส่งหนูเหรอ"
" โตแล้วกลับเองละกัน"

อันนี้เป็นตัวอย่างบนสนทนาพาเพลินที่มีเพื่อนขอเธออยู่บนรถเยอะๆ พยายามสร้างความสนุกๆ สนานเข้าไว้ เมื่อถึงเวลาตัดหวาน...จะได้สัมฤทธิ์ผล...

แต่ถ้าเพื่อนเธออยู่บนรถแค่คนเดียวหล่ะ เราจะทำอย่างไรที่จะให้เธอสลับเส้นทางกับเป้าหมายของเราเราได้ ...วิชามารที่ผมทำบ่อยและง่ายนิดเดียว ...พาหลงไงครับ
ผมจะพยายามขับรถ หลงไปแถวบ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งในที่นี้อย่างที่บอกครับ เปิดเพลงสนุกๆ และคุยเรื่องอื่นเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจในเส้นทาง

"อ้าวพี่ นี่มันทางไปบ้านเพื่อนหนูนะ"
"อ่า ขับเพลิน เฉยเลย"
"อย่ามาฟอร์มเลย..พี่ "
"ป่าวๆ เดี๋ยวพี่วนกลับไปส่งหนูก่อนแล้วกัน"
"พี่จะวนไปมาให้มันเปลืองน้ำมันทำไม ไปส่งเพื่อนหนูก่อนก็ได้"
ผมก็แกล้งคุยกับเพื่อนเขาว่า
"อ้าว แล้วหนูจะปล่อยให้พี่อยู่กะเขา 2 คน เหรอ ไม่กัดแน่นะ อุตส่าห์จะไปส่งเขา
ก่อน "
" 5555 เพื่อนหนูมันไม่กัดหรอกพี่ แต่ระวังมันลากพี่ไปข่มขืนนะ "
" ไม่เอา กัวๆๆๆๆ"
" บอกเพื่อนหนูด้วยอย่าทำอะไรพี่นะ"

ด้วยวิธีการนี้ เราก็จะสลัด ก ข ค . ไปได้ ...ลองดูนะครับ วิธีมีหลายวิธี แล้วแต่ท่านจะปรับเปลี่ยนใช้ แต่สิ่งที่สำคัณคือ เก็บอาการ และแสดงอาการเหมือนไม่อยากไปส่งเป้าหมายของคุณ โดยใช้เป็นคำพูดหยอกๆ เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของพวกหล่อนซะ ..เดี๋ยวเรามาต่อกันครับ

อันนี้ เป็นของท่านใดผมก็จะไม่ได้ แต่ว่าเนื้อหาดี ผมก็เลยเก็บไว้เหมือนกัน ครับลองอ่านดู

******************* Note
เมื่อก่อนเที่ยว ก็ทำตาม step ประมาณนี้เลย

เพียงแต่พลิกแพลงตามสถานการณ์

เช่น ให้เก็บ spare ไว้ตอนเล็ง สาวเผื่อ primary target fail ก็จะได้มีเป้าหมายต่อไป

สิ่งที่อยากจะเพิ่มเติมก่อนออกล่า จากประสบการณ์ก็มีดังนี้

1 แนะว่าตอนกลางคืนให้ออกมาขับรถเล่นบ่อยๆ เพื่อจะได้ชินเส้นทาง และจะได้รู้ว่า
ตรงไหนมีด่านตรวจแอลกอฮอร์ จะได้เลี่ยงเส้นทางได้ (ระวังทางโค้งให้ดี เพราะ เจ้าหน้าที่ชอบตั้งด่าน แถวๆทางโค้ง)

2 สิ่งที่สำคัญที่สุด ร้อยละ ร้อย ผู้หญิง ไม่ว่าจะอาชีพอะไร หน้าตายังไง ชอบผู้ชายที่
สุภาพ, ตลก, อบอุ่น, อยู่ด้วยแล้วพวกเธอจะมีความสุข ถ้าทำได้ดังนี้พวกเธอก็พร้อมที่จะอ้าขารอรับ

3 อีกข้อนะครับ สำหรับใครที่รู้ตัวว่ากลิ่นตัวแรง ให้อาบน้ำและอัดน้ำหอมไปด้วย และควรเป็นน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ อย่าให้พวกเธอฉุนจนเสียอารมณ์

*************************

ที่ไม่ลงทีเดียวหมด เพราะไม่ได้อรรถรส อ่านแล้วจะไม่มันส์กันอะครับ ขออภัยทุกท่านด้วย
ต้องขอโทษทุกท่านนะครับที่หายไปนาน ...พอดีภารกิจรัดตัวไปนิดนึงครับ เอาหล่ะตอนนี้เรามาทบทวนลำดับขั้นกันครับว่าเราต้องทำอะไรบ้าง
1. เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
2. ประเมินสถานการณ์
3. หาจังหวะเข้าทำ
4. สื่อสารตรงใจ
5. แสดงน้ำใจ
6. รวบหัวรวบหาง (อยู่ดูแลเธอ พร้อมกันท่าผู้ชายคนอื่น)
7. กินกลางตลอดตัว (เอาเธอขึ้นรถกลับบ้านให้ได้)
8. แกะก้างที่ขวางคอ
เอาหล่ะครับ ตอนนี้เสี้ยนหนามชีวิตของเราก็ได้ถูกกำจัดไปหมดแล้ว ก็ถึงเวลาสำคัญแล้วครับ แต่ก่อนที่จะถึงหัวข้อสุดท้ายของกระทู้มหากาพย์นี้ ...ผมขอไขข้อข้องใจในบางคำศัพท์นะครับ

ตัดหวาน ..คำในพจนานุกรมฉบับ กรูนี่แหละบัญญัติ ได้กล่าวถึงความหมายของคำนี้ว่า สภาพของการจงใจตัดอารมณ์ เพื่อกระชากให้คนที่เราสื่อสารอยู่เข้าสู่ภาวะอารมณ์หวานอย่างไม่ทันตั้ง ตัว...

9. จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวเรา...
เดินทางมาถึงขั้นตอนสุดท้ายกันสักทีครับ... ตอนนี้คุณอยู่ในรถกับเธอสองคนแล้ว ไม่มีใครมีแต่เสียงเพลงและสองเรา ผมขอนำเข้าสู่โหมดตัดหวาน ..เปลี่ยนอารมณ์เพลงทันที ในช่วงเวลานี้ขอให้จัดเพลงอกหัก เศร้า รักคุด ตุ๊ดเมิน มาเต็มที่ เพื่อเข้าสู่การเร้าอารมณ์ ...และจงสรุปจุดหมายที่จะไปให้แน่ชัด จำได้ไหมครับที่ผมบอกให้ถามว่าผู้หญิงของเราว่าเธอพักอยู่กับใคร...ถ้าเธอ พักอยู่ที่ห้องคนเดียว จงไปที่ห้องเธอ ถ้าเธอมีเพื่อนพักด้วย และคุณมีห้อง พาเธอไปที่ห้องคุณให้ได้ ถ้าเธอนอนบ้าน คุณก็ไม่มีห้องจงไปที่โรงแรม.... แต่เราจะทำอย่างไรครับที่จะไปที่ๆเราต้องการได้ผมมีวิธีครับ...
ถ้าเธออยู่คนเดียว ผมจะบอกว่าผมอยู่กับเพื่อนหรืออยู่กับน้อง แล้วผมจะแกล้งโทรหาเพื่อนแล้วเพื่อนไม่อยู่เปิดห้องไม่ได้

" เออ ลืมโทรหาเพื่อนเลยไม่รู้ว่ามันหลับไปยังวันนี้ลืมเอากุญแจห้องมาด้วย "
" แม่มไม่รับสายตายเลย ทำไงดีเนี่ย"
"............."
" เดี๋ยวพี่ไปส่งหนูก่อน ค่อยคิดอีกที"
".............."

ส่วนใหญ่เธอจะบอกอย่างนี้ครับ
" พี่ไปรอห้องหนูก่อนก็ได้ แล้วค่อยกลับ " ..ถ้าเธอบอกอย่างนี้ เข้าทาง จบเกมครับ

แต่ถ้ามันยากกว่านั้น ถ้าเธอไม่พูดอะไร ผมจะบอกให้เธอรอเป็นเพื่อน ในรถตรงที่หอเธอนี่แหละครับหามุมสงบหน่อย เงียบๆ เปลี่ยวๆ แล้วจอดรถครับ อย่าจอดไกลนะครับ ยิ่งเธออยู่ใกล้บ้านเท่าไหร่ เธอยิ่งรู้สึกปลอดภัยเวลาอยู่กับเรามากเท่านั้น...ผมจะบอกว่าในรถก็ทำอะไร ได้หลายอย่างนะครับ

คราวนี้ถ้าเธออยู่บ้านหล่ะหรือมีเพื่อนในห้องหล่ะจะทำอย่างไร ก็พาไปที่โรงแรมสิครับ ..แล้วเราจะแวะได้อย่างไรหล่ะ ..โดยส่วนใหญ่ผมจะแกล้งหลับในครับ ..

"พี่ไหวปะเนี่ย"
"ไหว"
" ดูเหมือนไม่ไหวเลยนะ"
" ไหว ..พี่เป็นอย่างนี้ประจำแหละ ชน 3 ทีก็หลับในทั้งนั้น"
"......."
" จอดหลับก่อนไหม"
" ไม่อะ พี่ไม่ชอบนอนในรถ..เปิดโรงแรมแถวนี้นอนแล้วกัน"
" ถ้าหนูไม่สะดวกกลับแท๊กซี่ก่อนได้นะ เดี๋ยวพี่จำทะเบียนไว้เผื่อมันพาหนูไปข่มขืน"
ตอนนี้เธอต้องชั่งใจละครับว่าจะเอายังไง แต่ส่วนใหญจะอยู่ต่อ เพราะเธอคิดว่ผมปลอดภัย เพราะอะไรรู้ไหมครับ เพราะผมเก็บมือเวลาอยู่กับเธอตลอดไงครับ เวลาที่เธอต้องชั่งใจ เธอก็จะประมวลสิ่งที่คุณทำทั้งคืน และเธอก็ดูแล้วว่าคุณเป็นผู้ชายที่สุภาพและไม่เอาเปรียบผู้หญิง
" ไม่เอาหล่ะ เดี๋ยวอยู่เป็นเพื่อนพี่แล้วกัน"
สำหรับผม ผมจะหลีกเลี่ยงม่านรูด แต่ผมจะไปใช้ บ้านประทุม ซึ่งเป็น เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์
อยู่รัชดา ซอย 30 คืนละ 900 บาท แนะนำห้องเลขคู่ เพราะวิวดีกว่าและเสียงไม่ดังตอนเช้า..

ตอนนี้สรุปได้แล้วใช่ไหม ว่าเราจะจบที่ไหน...

ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นห้องเธอ หรือ ห้องคุณ รถ หรือโรงแรม ..คุณก็อยู่กับเธอสองคนแล้ว

ถ้าเธอมีใจให้คุณ ...อะไรๆก็ไม่ใช่เรื่องยาก... แต่บางครั้งผู้หญิงไม่รู้ใจตัวเองหรอก ว่าบางทีคืนนี้จริงๆแล้วฉันก็อยากขย้ำผู้ชายที่อยู่ข้างๆเหมือนกัน..บางที Sex แบบ One Night Stand ก็สร้างความหรรษาให้กับฉันเช่นเดียวกัน....ในช่วงเวลานี้คุณต้องดึงด้านมืด ในใจเธอออกมาให้ได้ ด้านของความต้องการ Sex แบบชั่วคราว ..แล้วจบกันไป มนุษย์ทุกคนมีความต้องการไม่ว่าชายหญิง แต่การแสดงความรู้สึกทางเพศของฝ่ายหญิงนั้นอยู่ลึกเกินกว่าของผู้ชายนัก ในช่วงเวลานี้เราต้องดึงความรู้สึกนั้นของเธอออกมาให้ได้ ให้เธอระเบิดมันออกมา แล้วมองคุณเป็นเหยื่อแล้วขย้ำคุณซะ ..ช่วงนี้เองสิ่งที่เราทำมาตลอดทั้งคืนจะเป็นตัวช่วยเรา ความรู้สึกไว้ใจที่คุณเป็นผู้ชายที่สุภาพ ไม่เอาเปรียบ ..(ผู้หญิงเขาละเอียด ช่างสังเกตุนะครับ ) จะช่วยได้มาก.....สิ่งที่สำคัญมากต่อมาคืออะไรรู้ไหมครับ ...คุยกับเธอก่อน ...ก่อนที่ผมจะได้พวกเธอผมคุยกับเธอเยอะมาก เปิดใจกับเธอ ..เมื่อผู้ชายผู้หญิง นอนใกล้กัน คุยกัน ขอให้รู้ไว้เลยว่าผู้หญิงเองจะมีอารมณ์มากขึ้นโดยไม่รู้ตัว.. ดังนั้นผมจะคุยกับเธอเรื่องของตัวเอง เรื่องต่างๆ แล้วเปิดใจกับเธอเรื่อง Sex ..ให้เธอเล่าเรื่องของเธอ แกล้งสัมผัสเธอมากขึ้น..มากขึ้น ค่อยๆดึงอารมณ์เธอออกมา คุยไปลองจับมือเธอไปดูปฏิกิริยาว่าเธอเป็นยังไง สำหรับผมแล้ว ผมจะค่อยเป็นค่อยไป เพิ่มการสัมผัสมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเธอไม่รู้ตัว และในขณะเดียวกัน คุณต้องแสดงให้เธอเห็นความอบอุ่นของคุณ เมื่อคุณสัมผัสเธอมากขึ้น และมากขึ้น ... ถึงจุดทีคุณจะต้องรุกฆาต...เมื่อคุณอุ่นอารมณ์ของเธอมาในระดับหนึ่ง ถึงเวลาที่คุณจะต้องดึงด้านมืดในใจเธอออกมา คุณต้องทำเหมือนกับอารมณ์ของคุณได้ระเบิดความต้องการในตัวเธอออกมา จงบอกให้เธอรู้ด้วยการกระทำ หอมเธอ กอดเธอแน่นอนเธออาจปัดป้องในระดับนึง แต่ถ้าเธอมีความต้องการด้วยแล้ว ท่าทีของเธอจะเปลี่ยนไปเป็นตอบสนองคุณ ..แต่ถ้าเธอไม่ เมื่อเธอบอกให้หยุด จงหยุด และขอโทษเธอซะ ... คืนนี้อาจไม่ใช่ของคุณ
แต่พรุ่งนี้เธออาจจะตื่นมาแล้วซัดคุณก็ได้ แต่สำหรับคนที่ประสบความสำเร็จ คุณได้โอกาสนั้นแล้ว จงทำให้ดีที่สุด พาเธอขึ้นสวรรค์ ...และสนุกกับ SEX คืนเดียว ที่ได้มาอย่างแสนลำบาก .......


บทสรุป ...สำหรับผมแล้ว การเกี่ยวสาวในคืนเดียวไม่ใช่เรื่องง่าย และไม่ใช่ว่าผมจะประสบความสำเร็จทุกคน ได้ก็เยอะ พลาดก็เยอะ แต่สิ่งที่ผมชอบคือ ความตื่นเต้น ความท้าทาย ...แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีปัญหาตามมา เช่นเราชอบเขา เขาไม่ชอบเรา ..เขามาติดเราแต่เราดันมีแฟนแล้ว ...บางครั้งเขามีปัญหาเรื่องตังก็มายืมเรา (เป็นผัวเขาแล้วนี่) ..อะไรอีกหลายอย่าง ...ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ และได้มาฟรีๆ



ดังนั้น.. สุกี้ ดีที่สุดครับ