ผู้ชายทุกคนบนโลก เจ้าชู้ทุกคน! ความเจ้าชู้คือสัญชาตญาณดิบของผู้ชายที่สั่งสมมาตั้งแต่มนุษย์ถือกำเนิดมาบนโลก มันคือสัญชาตญาณการเอาตัวรอดของมนุษย์
แต่ผุ้ชายที่จัดการกับความเจ้าชู้ของตัวเองไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ผู้หญิงตาดำๆ เพศแม่
ขอประณาม! การกระทำดังกล่าว

“ของภายนอกที่คุณเห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ขอให้ใช้สติรู้จักแยกแยะ และใช้เวลาในการพิจารณาเพื่อจะได้เข้าให้ถึงภายในของความรู้สึกนึกคิดในจิตใจที่แท้จริงของคน ที่คุณคิดจะฝากชีวิตไว้กับเขา และจงอย่าปล่อยตัวเผลอใจให้ว่องไวนัก โปรดอย่าลืมว่าของมีค่านั้นหากได้มาง่ายๆแล้วใครจะเห็นค่าของสิ่งนั้น”



คำสารภาพจาก ผู้ชายเจ้าชู้

จาก Thaimics คุณอ่านแล้วคิดว่ามันตรงไหม?

เป็นธรรมดาที่ คนที่มี หน้าตาหล่อ (หรือพอใช้ได้) คารมดี หุ่นดี มีเงิน มีรถขับ แน่นอนว่า จะมีสาวๆ เข้ามาในชีวิตมากมายเหลือเกิน “มัน” ซึ่งต้องยอมรับว่ามีคุณสมบัติเกือบครบถ้วน และ”มัน” ก็ยอมรับว่าเป็นคนเจ้าชู้คนหนึ่ง เขาเล่าถึง ความเจ้าชู้ของเขาว่า ..... (( หมายเหตุ ... หากท่านใดรู้สึกว่าคำว่า “มัน” หยาบคาย ก็นึกซะว่าเป็นชื่อเล่นของเขาละกันนะ หรือถ้าใครไม่ชอบ “มัน” จะเอา “เผือก” ก็สมมุติว่าเป็นเผือก ละกันนะ))

ME : “คนเจ้าชู้ ทำไง?” ( ผู้ถามเป็นคนซื่อ ไม่ค่อยรู้ )

มัน : “การที่ได้ฟันผู้หญิงสักคน เหมือนการเล่นเกมส์ เป็นเกมส์ที่จบลงด้วยชัยชนะจากการได้มี เพศสัมพันธ์กัน ก่อนอื่นคือ ต้องทำให้ผู้หญิงคนนั้นรักเขาเสียก่อน โดยการทำทุกอย่างเพื่อ แสดงให้ผู้หญิงคนนั้นรู้สึกว่าเรารักเขามีเขาคนเดียว โดยเริ่มจากไปรับไปส่ง พาไปดูหนังฟังเพลง ซื้อของให้ เอาใจทุกอย่าง หรือแม้แต่พามาเจอพ่อแม่ ซึ่งจริงๆ เขาไม่ได้คิดจริงจังอะไรเลย สักนิดเดียว แต่หลังจากมีอะไรกับหญิงคนนั้นไปแล้ว ความดีต่างๆ ที่เคยทำให้ก็จะเลิกทำไปในทันที “

ME : "ทำไมล่ะ?"

มัน : ตอบว่า "หลังจากมีอะไรกันแล้วฝ่ายผู้หญิงมักจะเป็นฝ่ายมาตามเขาเอง ฝ่ายผู้หญิงจะกลายเป็น ของตายสำหรับเขา เพราะได้เสียกันแล้ว แต่สักพักหลังจากเริ่มเบื่อแล้วเขาก็จะเริ่มมองหา ผู้หญิงใหม่ เขาก็จะไปบอก ผู้หญิงคนนั้นว่า "จะคบต่อก็ได้นะ แต่ต้องให้เขาคบผู้หญิงคนอื่นด้วย” แน่นอนส่วนใหญ่ไม่ยอม เสียใจ ร้องห่มร้องไห้ แล้วก็เลิกกันไป เข้าตามแผน แล้วเขาก็มองหาเป้าหมายใหม่ และก็มีบ้างซึ่งเป็นส่วนน้อยเท่านั้นที่ไม่ยอมเลิก เพราะรักเขามาก และยอมตามเงื่อนไขของเขา”

ME : "คนที่เจ้าชู้ ถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งรู้ว่าเขาเจ้าชู้แต่รักมาก ยอมให้ไปเจ้าชู้ได้ แล้วจะรักเธอไหม? "

มัน : ตอบว่า "ก็รักไปอย่างนั้น แหล่ะ เพราะคนเจ้าชู้ มันจะไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองพอ ไม่มีคำว่าพอ เรื่องผู้หญิง...ผู้หญิงที่ทำแบบนั้นคือเสียเวลาเปล่าๆ "

ME : “คนที่เจ้าชู้ ส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงแบบไหน?”

มัน : ตอบว่า "ชอบแบบที่มีรสชาติ ไม่เรียบร้อยเกินไป ชอบผู้หญิงที่เอาใจเก่งและที่แน่ๆ คือใจง่ายจะชอบมาก ยิ่งเลิกง่ายด้วยยิ่งดี"

ME : "คนเจ้าชู้ ส่วนใหญ่เวลาเห็นผู้หญิงคิดถึงอะไรก่อน?"

มัน : ตอบว่า "sex"

ME : "นานแค่ไหนหลังจากมีอะไรกัน ถึงจะเบื่อ"

มัน : "ถ้าสวยๆ Sex เก่งๆ ก็ประมาณ 10 กว่าครั้ง แต่ถ้าไร้ลีลา สนุกๆ ก็แค่สัก 2-3 ครั้ง"

ME : "เวลาเลิกกันไปกับผู้หญิงเคยสงสารผู้หญิงบ้างไหม? ทำไมไม่มีความรู้สึก ผูกพันอะไรกันเลยหรือ?"

มัน : " ไม่มีความรู้สึกอะไรเลย เพราะว่ามีคนใหม่ๆ เข้ามาตลอดเวลา"

ME : "รักเขาบ้างหรือเปล่า?"

มัน : "รัก แต่รักด้วยปากไม่ใช่รักด้วยใจ"


คนที่เจ้าชู้มักจะมี Sex กับผู้หญิงได้เกือบทุกวัน บางวันก็มีผู้หญิงมาหาเองมานอนกับเขาเอง โดยที่เขาอยู่เฉยๆ บางคนสามารถคบผู้หญิงได้ในเวลาเดียวกัน 3-4 คน หรือมากกว่านั้น เพราะในสายตาของเพื่อนในกลุ่มแล้วการกระทำดังกล่าวกลายเป็นการมองว่าเป็นเรื่องเก่ง บางครั้งกลายเป็นการแข่งขัน พนันกันในกลุ่ม คนพวกนี้จะมีโทรศัพท์มือถือหลายเครื่อง เปลี่ยนเบอร์ใหม่ๆ เกือบทุกเดือน เรียกว่าพร้อมสำหรับการหลอกผู้หญิง

ME : "เคยรักใครจริงๆ ไหม?"

มัน : "ไม่มีใครเป็นพิเศษเลย รักหมดทุกคนเท่ากัน"

ME : "แล้วเวลาคบผู้หญิงทีล่ะหลายๆ คน แล้วเลือกใครไม่ได้นี่เป็นเพราะอะไร?"

มัน : "อยู่กับคนหนึ่งก็น่ารักนิสัยดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ อีกคนสวย Sex เก่ง หุ่น Sexy ดี อยู่ด้วยแล้วสบายกาย เลือกไม่ได้เลยเหมาหมด แต่ถ้ามีผู้หญิงเป็นฝ่ายมาชอบเขาเอง ถ้าหน้าตาไม่ได้ขี้เหร่อะไรมาก ใจง่าย เขาก็จะมี Sex ด้วย" (น้านนน..ตอบแบบหน้าตาเฉย)

ME : "ที่ฟันแล้วทิ้งล่ะ ทำไมถึงทำแบบนี้?"

มัน : "อารมณ์มันพาไปเท่านั้นเอง ไม่มีความรักเลย มีแต่ความใคร่ เหมือนได้ชนะอะไรบางอย่าง ก็แค่นั้นเอง"

ME : "ผู้หญิงเขาเสียใจมากรู้บ้างไหม?"

มัน : "ไม่รู้ ไม่มีเวลาคิดหรอกว่าใครเสียใจ เพราะไม่เคยคิดเลย''

ME : "ที่ผู้หญิงมักจะบอกว่าคบกันนานๆแล้ว มักจะเปลี่ยนไป แล้วเปลี่ยนไปจริงหรือ?"

มัน : "จริงๆ ไม่ได้เปลี่ยนไป แค่ปล่อยตัวตนที่แท้จริงออกมาเท่านั้น หลังจากได้มีอะไรกับผู้หญิงคนนั้น แล้ว และมีที่หมายใหม่แล้ว"

ME : "แล้วเวลาคบใครไปสักพัก แล้วหายไปเสียเฉยๆ ล่ะ หมายความว่ายังไง?"

มัน : "เพราะว่า
1. กลัวเขาเสียใจ
2.กลัวเขาไม่ยอมเลิก
3.ไม่ได้คิดอะไรเลย เฉยๆ แค่ไม่อยากคบต่อแล้วแต่ไม่อยากบอกให้รู้" ก็แค่นั้น


นี่คือคนเจ้าชู้คนหนึงที่ยินดีให้คำตอบจากประสบการณ์ชีวิตรักของเขา เลยอยากเล่าให้ฟัง
เพื่อเป็นการเตือนสติ คนที่กำลังคิดจะปล่อยตัว และปล่อยใจให้คนรัก

สุดท้าย “มัน” ฝากไว้ว่า “ของภายนอกที่คุณเห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ขอให้ใช้สติรู้จักแยกแยะ และใช้เวลาในการพิจารณาเพื่อจะได้เข้าให้ถึงภายในของความรู้สึกนึกคิดในจิตใจที่แท้จริงของคน ที่คุณคิดจะฝากชีวิตไว้กับเขา และจงอย่าปล่อยตัวเผลอใจให้ว่องไวนัก โปรดอย่าลืมว่าของมีค่านั้นหากได้มาง่ายๆแล้วใครจะเห็นค่าของสิ่งนั้นละจ้ะ”

ปล. ผู้ชายเจ้าชู้ช่างไม่มีหัวใจ ....