ผู้ชายทุกคนบนโลก เจ้าชู้ทุกคน! ความเจ้าชู้คือสัญชาตญาณดิบของผู้ชายที่สั่งสมมาตั้งแต่มนุษย์ถือกำเนิดมาบนโลก มันคือสัญชาตญาณการเอาตัวรอดของมนุษย์
แต่ผุ้ชายที่จัดการกับความเจ้าชู้ของตัวเองไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ผู้หญิงตาดำๆ เพศแม่
ขอประณาม! การกระทำดังกล่าว

“ของภายนอกที่คุณเห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ขอให้ใช้สติรู้จักแยกแยะ และใช้เวลาในการพิจารณาเพื่อจะได้เข้าให้ถึงภายในของความรู้สึกนึกคิดในจิตใจที่แท้จริงของคน ที่คุณคิดจะฝากชีวิตไว้กับเขา และจงอย่าปล่อยตัวเผลอใจให้ว่องไวนัก โปรดอย่าลืมว่าของมีค่านั้นหากได้มาง่ายๆแล้วใครจะเห็นค่าของสิ่งนั้น”



กายหยาบ

(พอดีนึกถึงเรื่องเก่าเรื่องนี้ได้ แต่ตอนโพสไปตอนนั้นคนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ก็เลยเอามาโพสใหม่อีกที เพื่อที่จะได้มีบรรดาหนุ่มๆมาแชร์สารพัดมุกให้เยอะกว่าเดิม) 

ขอเชิญชายหนุ่มทุกท่าน ร่วมแชร์ประสบกามมุกหลอกฟันสาว เพื่อเป็นวิทยาทานแด่สตรีเพศ ให้รู้ทันมุกหมาแก่ เพื่อหลีกหนีให้พ้นจากภัยจิ้งจอกสังคม ในหัวข้อนี้ เพื่อประโยชน์ เพื่อความสุข แด่ชะตาจิ๋มสาวเจ้าทุกนางตลอดกาลนานเทอญ .... (ผมจะพิมพ์แบบไม่กักขฬะมากแล้วกันนะ เผื่อสาวๆจะได้เอาไปแชร์กันได้แบบไม่ขวยเขิน) ส่วนหนุ่มๆก็ไม่ต้องรักษาภาพพจน์อะไรกันมากนักหรอกครับ เมียคุณคุณก็ปี้มาแล้ว ก่อนหน้านั้นคุณเล่นมุกอะไรล่ะ แฉๆมาซะเถอะ เพื่อเป็นกุศลและวิทยาทาน (เผื่อเจอมุกเด็ดๆกูจะได้ลอกด้วย) .....

- คลาสสิคอมตะนิรันดร์กาล คงหนีไม่พ้นการชวนไปเที่ยวต่างจังหวัดครับ โดยฮิตคือทะเล เริ่มจากใกล้ๆก่อนจะดูดีมาก ชะอำพัทยาเนี่ย แหล่งเชือดชั้นเลิศ จำไว้นะครับสาวๆ เมื่อไหร่ที่แฟนคุณเอ่ยชวนไปเที่ยงต่างจังหวัดขึ้นมาเมื่อไหร่ นั่นคือการขอปี้ทางอ้อมครับ เปอร์เซ็นต์รอดกลับบ้านมีไม่ถึงสิบ และถ้ายิ่งมันบอกว่า ไว้ใจเราเถอะ เราสัญญา ไม่ทำอะไรแน่นอน ไอ้คำพูดนี้แหละครับที่มันจะสวนทางกัน ถ้ามันบอกว่าไม่ คือแม่งทำแน่นอนครับ

- เคสไปเที่ยวทะเลอีกเคส ..... อย่าคิดนะครับว่าไม่ได้ค้างคืน ไปแค่เช้าเย็นกลับแล้วจะรอด ..... ไปแต่เช้า ให้เหตุผลว่า จะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันนานๆ ไปถึงปุ๊บ นั่งเก้าอี้ผ้าใบริมทะเล แดดจะเริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ แกล้งทำว่าเป็นห่วงสวัสดิภาพกันไป ร้อนนะ ไอทะเลแม่งระอุมาก ดำแน่เธอ เดี๋ยวเราเดินไปเปิดห้องก่อนแล้วกัน ก็ไปนอนเล่นให้มันเลยช่วงแดดร้อนไปก่อน ซักสองสามโมงเดี๋ยวค่อยไปนั่งเล่นใหม่ ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ ค่าห้องไม่ต้องเสียดาย แลกกับการที่กลัวเธอดำมันคุ้มกว่าเยอะ นั่นแน่ ใส่แมนแม่งไปอีก เปิดห้องไป เรียบร้อย .....

หรือเสือกไม่มีแดด ไม่ยาก เล่นมุกคณิตศาสตร์คำนวณ และมุกอนามัย ... เนี่ย กินเบียร์บ่อย เข้าห้องน้ำทีละห้าบาท ห้องน้ำก็โคตรสกปรก ไม่คุ้มหรอก เธอเข้าห้องน้ำแบบนี้มันไม่สะอาด เราเห็นตรงนั้นมีเกสท์เฮ้าส์ถูกๆ เดี๋ยวไปเปิดห้องทิ้งไว้ สี่ห้าร้อยเอง ลองคำนวณดิ ฉี่บ่อยๆ เข้าห้องน้ำครั้งละห้าบาทก็เป็นร้อยแล้วสองคนแถมสกปรกอีก สู้ไปเปิดห้องดีกว่า แพงกว่าหน่อยแต่สะอาดกว่าเยอะ ลงทะเลก็ไปอาบน้ำได้สบายๆ เนี่ย เรามากับเพื่อนทีไรก็เปิดห้องไว้ฉี่ตลอด มันคุ้มกว่า มีห้องปุ๊บ เรียบร้อย

- ไม่ได้เอากุญแจบ้านมา เข้าบ้านไม่ได้ ... ในกรณีนี้ส่วนมากจะเกิดกลางคืนหลังจากไปท่องราตรีกันมา ... เนี่ย ไม่รู้จะเข้าบ้านยังไง ไม่มีกุญแจ ต้องไปเปิดห้องนอนเนี่ย ไปเป็นเพื่อนเราก่อนดิ แป้บเดียวก็ได้ ... ขอบอกว่าแม่งไม่มีแป้บแน่นอนครับ เมื่อไหร่หลวมตัวไป เท่านั้นแหละครับ เรียบร้อย

- ปวดฉี่อะ ขอขึ้นไปฉี่ที่ห้องแป้บนะ ... ในกรณีนี้สำหรับสาวที่อยู่หอพักหรือคอนโด สวมบทแมนไปก่อน ไปเที่ยวกันมา ขับรถไปส่ง พอถึงที่หมายมันจะปวดฉี่ขึ้นมาทันที ปวดจนทนไม่ไหว ต้องขอขึ้นให้ได้ สังเกตง่าย แม่งบอกว่าปวดแทบตายแต่มีเวลาใส่ลูกอ้อนขอขึ้นห้องหว่านล้อมอีกหลายนาที

- เฮิร์ทชีวิต ไม่อยากกลับบ้าน ... ทะเลาะกับพ่อกับแม่ เซ็ง เราเครียด เราอยากหาคนปลอบโยน คืนนี้เราไม่กลับบ้านนะ เราไม่อยากทะเลาะกับพ่อแม่ ไปเปิดห้องนอน อยากหาคนปรับทุกข์ เมื่อไหร่เธอยอมให้คำปลอบโยนด้วยความสงสาร เท่านั้นแหละครับ เรียบร้อย

- ขอไปดูบอลแป้บนึง เล่นไปเยอะ ... อยู่ๆก็ยกนาฬิกาขึ้นมาดู พร้อมอุทาน เฮ้ย ไม่ทันแล้ว เนี่ย บอลจะเตะแล้ว คู่นี้เล่นไปเยอะด้วย หาดูที่ไหนดีวะ เดี๋ยวเราขอเวลาเธอแป้บนึงได้มั้ย เราขอไปเปิดห้องดูบอลแป้บนึง คู่นี้เล่นหนัก ไม่ได้ลุ้นแล้วมันเสียดาย นะนะแป้บเดียว ... เข้าห้องไป เปิดทีวี แกล้งกดหาช่องซักหน่อย แม่งหาช่องไม่เจอ ก็แม่งจะไปเจอได้ไง ตอนนั้นบ่ายสอง บอลห่าเหวที่ไหนเค้าเตะกัน เปิดไปเจอช่องหนังโป๊ ... เสร็จ (ในกรณีนี้ใช้กับผู้หญิงที่ดูบอลเหมือนกันไม่ได้นะฮะ แม่งรู้เวลาและรู้ว่าคู่ไหนเตะ มึงมั่วซั่วไปก็จบ)

- ง่วงอะ เพลียมากเลย ขอนอนแป้บนึงนะ ... อันนี้ตามแต่จะใส่ลูกเล่นกันไป ทำงานเพลีย อ่านหนังสือง่วงอะไรก็ว่ากันไป แต่มันจะแสดงให้เธอเห็นถึงความรักความเอาใจใส่ เนี่ย เมื่อคืนอ่านหนังสือถึงตีสี่ ก็ออกมาเจอตามเธอนัดตามคำสัญญา เพลียมากอะ แต่ก็ต้องมาหาเธอ แต่ขอไปนอนแป้บได้มั้ย ครึ่งชั่วโมงพอ แล้วเดี๋ยวไปกินข้าวกันต่อ เปิดห้องปั๊บ แม่งจะหายง่วงขึ้นมาในบัดดล

- ก็เค้าอยากอยู่ด้วยกันสองคนอะ ... อยากสวีท อยากคุยความในใจ อยากห่าเหวอะไรก็ตามแต่ แต่มันอยู่ในที่สาธารณะไม่ได้ไง มันสวีท ก็จะประมาณว่า ไปหาที่เงียบๆคุยกันแป้บนึงนะ มีอะไรจะบอก แล้วสุดท้ายสิ่งที่มันจะบอก กลับกลายเป็นสิ่งที่มันจะโชว์ลีลาแทน

- นัดเพื่อนเล่นไพ่ ไปเป็นเพื่อนเราแป้บนะ ... อย่าตลกไป เพื่อนเล่นมาแล้วครับมุกนี้ เอากันดื้อๆแหละครับ เนี่ย พอดีนัดเพื่อนเล่นไพ่เอาไว้ นัดกันที่โรงแรม พอดีมันบอกว่ามีหมูมาให้เชือด ขอเวลาแป้บนะ อันนี้รับทรัพย์แน่นอน เดี๋ยวได้ตังค์มาแล้วเดี๋ยวพาไปเลี้ยงข้าวชุดใหญ่ เปิดโรงแรมไป แกล้งหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรดิบ (โทรดิบคือยกมาพูดคนเดียวไม่ได้โทรไปไหนหรอก) เฮ้ยๆ มึงมารึยัง กูถึงแล้วนะ อยู่ห้องนี้ เออๆ รีบมาด้วยล่ะ เดี๋ยวกูรอ ระหว่างรอ กดไปสองดอก

- ห้องโคตรรกเลย มาช่วยเค้าเก็บห้องหน่อยน๊า ... ในกรณีนี้สำหรับผู้ชายที่อยู่คอนโดหรือหอพัก อยู่ๆแม่งก็อยากจะห้องสะอาดขึ้นมา แต่เสือกไม่ใช้แรงงานเพื่อนผู้ชาย แม่งจะใช้เธอนี่แหละให้มาช่วยเก็บห้อง พอไปปุ๊บ ยิ่งห้องมันด้วยแล้ว ชะตาจิ๋มขาดทันที

- ไปติวหนังสือกัน ... มุกใสๆของเหล่านักเรียนนักศึกษา ใช้ได้ผลตอนช่วงใกล้สอบ จีบมานานทำไงก็ไม่ยอมซะที เล่นมุกการศึกษาแม่งเลย แล้วสุดท้ายวิชาที่ติวก็จะกลายเป็นวิชาเพศศึกษากันไป 

- เดี๋ยวเราไปส่งบ้าน ... มุกสามัญชนของพวไปเจอกันตามผับ ในกรณีนี้อาจพลิกแพลงชวนไปกินข้าวต่อหลังผับเลิกอะไรก็ว่ากันไป เจอพวกตรงๆก็จบง่ายๆไป ขับๆไปเลี้ยวเข้าโรงแรมแม่งเฉยเลย แต่เจอพวกมุกเยอะแม่งก็จะน่ารำคาญ เฮ้ย เธอ เราลืมของไว้ที่คอนโดอะ แวะไปเอาของแป้บนึงนะเดี๋ยไปส่ง พอไปถึงคอนโดหรือบ้านมันก็เล่นมุกชวนขึ้นคอนโดอีกรอบ เรียบร้อย

..... เท่าที่นึกออกตอนนี้มีเท่านี้ เดี๋ยวนึกอะไรได้จะเสริมแล้วกัน ส่วนชายใดต้องการเผยแพร่เป็นวิทยาทาน ก็พิมพ์ต่อในคอมเม้นท์ด้านล่างได้เลย

*** อนึ่ง ... อยากจะบอกผู้ชายทั้งหลายนะฮะว่าผู้หญิงนี่เค้าก็ไม่ได้โง่ รู้หมดนั่นแหละว่ามึงเล่นมุกหลอกปี้ มันก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเธอเหล่านั้นเค้าคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะพร้อมยอมพลีรึยัง ถ้ายัง มุกพวกนี้แม่งก็จะเป็นมุกที่สาวๆเค้าโคตรรำคาญ แต่ถ้าเมื่อไหร่เค้าพร้อมน่ะ มึงบอกไปตรงๆเลยว่า เธอๆ มาอึ๊บกัน ไม่ต้องมุกอะไร เค้าก็พร้อมยอมปี้กับมึง ดีไม่ดีเค้าชวนมึงเองอีกด้วยฮะ

by เสด็จพ่ออนันดา
https://www.facebook.com/zuck.diary/posts/706384959401417